Clearbit

eWidget hỗ trợ phần tiện ích mở rộng Clearbit để hiển thị thông tin công ty và liên hệ của một người hoặc bất cứ ai dựa trên địa chỉ email của họ. Bạn có thiết lập tiện ích này trong Zoho Mail bằng cách làm theo các bước sau:

  1. Đăng nhập tài khoản Zoho Mail của bạn.
  2. Truy cập Cài đặt >> Tích hợp.
  3. Di chuyển đến Clearbit và nhấp vào Định cấu hình.
  4. Nhận khóa API xác thực bằng cách nhấp vào liên kết này bên dưới hộp văn bản.
  5. Bạn sẽ được chuyển đến trang đăng nhập Clearbit.
  6. Điền thông tin đăng nhập của bạn và nhấp vào Đăng nhập để nhận khóa API của bạn.
  7. Trong Zoho Mail, sao chép – dán khoá API vào hộp văn bản và nhấp vào Lưu.
  8. Tiện ích mở rộng Clearbit sẽ được bật và hiển thị trong menu ứng dụng của eWidget.

Số lượng tìm kiếm bạn thực hiện thông qua eWidget phụ thuộc vào gói đã đăng ký của bạn trong Clearbit.

Zoho Buildings

FullContact

FullContact là giải pháp quản lý liên hệ bằng đám mây cung cấp cho bạn thông tin về một người hoặc một công ty từ cơ sở dữ liệu của nó khi được tìm kiếm bằng địa chỉ email. eWidget hỗ trợ tiện ích mở rộng FullContact để hiển thị thông tin này trên đó. Bạn cần định cấu hình tài khoản FullContact của mình trong Zoho Mail để sử dụng nó trong eWidget.

Cài đặt FullContact trong Zoho Mail

  1. Đăng nhập vào tài khoản Zoho Mail của bạn.
  2. Điều hướng đến Cài đặt >> Tiện ích.
  3. Chọn FullContact và nhấp vào Định cấu hình.
  4. Nhận khóa API xác thực bằng cách nhấp vào liên kết này bên dưới hộp văn bản.
  5. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang đăng nhập FullContact.
  6. Điền thông tin đăng nhập của bạn và nhấp vào Đăng nhập để nhận khóa API của bạn.
  7. Trong Zoho Mail, sao chép – dán khóa API vào hộp văn bản và nhấp vào Lưu.
  8. Tiện ích mở rộng Full contact sẽ được bật và liệt kê trong menu ứng dụng của eWidget.

Số lượng tìm kiếm bạn thực hiện thông qua eWidget phụ thuộc vào gói FullContact bạn đã đăng ký.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *